Facebook Google Bookmarks Linkedin MySpace Twitter Twitter

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh :
(04) 35 62 77 32 - Ext 802
Kỹ thuật :
(04) 35 62 77 32 - Ext 801
Hotline :
0912 79 0123

Tăng điểm chất lượng (CTR) trong quảng cáo Google Adwords

Bookmark and Share

Quảng cáo Google Adwords đã và đang là chiến lược marketing rất quan trọng đối với nhiều công ty, tuy nhiên không phải lúc nào Adwords cũng bảo đảm mức chi phí thấp mà hiệu quả cao. Chính vì vậy, làm sao để tối ưu hóa chi phí đối với quảng cáo trên Google là điều rất được quan tâm của các doanh nghiệp. Sau đây tôi cin giới thiệu 10 cách tăng CTR hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo của bạn.

1.Xác định mục tiêu của chiến dịch quảng cáo

Với một mục tiêu rõ ràng, bạn có thể điều chỉnh chiến dịch Quảng cáo từ khóa trên google phù hợp với mục tiêu đó. Hãy tập trung vào các từ khóa và vị trí của nó. Khi bạn quảng cáo càng nhiều từ khóa thì cơ hội thu hút truy cập càng cao. Vị trí từ khóa (thông qua đấu giá) cũng tác động mạnh tới số lượng người ghé thămwebsite của bạn.

2. Tạo một dòng Tiêu đề (headline) dài hơn

 Bạn có thể làm cho dòng headline dài hơn bằng thủ thuật thêm dấu câu vào sau câu miêu tả thứ nhất. Headline dài hơn có thể tăng sự chú ý của người sử dụng. Theo kinh nghiệm CTR sẽ tăng khoảng 8% so quảng cáo google adwords có tiêu đề bình thường.

3. Tạo nhiều mẫu quảng cáo có tính định hướng tốt:

Mỗi sản phẩm, dịch vụ hay nhãn hiệu mà bạn đang bán đều có thể được tối ưu hóa thông qua các mẫu quảng cáo có tính định hướng khách hàng. Hãy xây dựng một danh sách các từ khóa và vị trí bạn hướng tới, sau đó chia thành nhiều nhóm quảng cáo tương ứng. Ví dụ: Bạn quảng cáo Điện thoại, đừng quảng cáo chung chung mà hãy chia nó thành các mẫu quảngcáo theo model và theo nhãn hiệu.

4. Thử với nhiều mẫu quảng cáo khác nhau

Với nhiều mẫu quảng cáo cho cùng một từ khóa sẽ giúp bạn đánh giá được hiệu quả và thói quen click của người đọc, đó là cơ sở giúp bạn chọn mẫu quảng cáo hiệu quả hơn.

5 Đưa khách hàng tới đúng trang mà họ muốn.

Nếu khách hàng tìm máy tính Sam Sung, hãy cho khách hàng thấy trang giới thiệu về sản phẩm Sam Sung của bạn, đừng đưa họ tới trang chủ (có quá nhiều sản phẩm khác) khiến khách hàng mất phương hướng.

6. Liên kết một Merchant Center vào chiến dịch quảng cáo để hiển thị phần mở rộng sản phẩm

 Bạn đã bao giờ thấy product extension trong Adwords chưa? Đó là một phần rất thú vị trong quảng cáo Adwords. Product extension cho phép bạn sử dụng Google Merchant Center để làm nổi bật sản phẩm của bạn ngay trên quảng cáo. Với Product Extension thì giá thầu CPC sẽ bằng nhau ở phần text quảng cáo hay phần mở rộng.

7. Tạo Sitelink trong quảng cáo Adwords

Sitelink sẽ giúp bạn mở rộng quảng cáo với những liên kết liên quan. Bạn nên tạo sitelink lên thay vì chỉ sử dụng cùng một URL duy nhất. Có thể nói, trung bình độ tăng CTR khi mở Sitelink là 40% so với quảng cáo trên google adwords không có Sitelink.10 cách tăng CTR trong quảng cáo google adwords hiệu quả

8. Tìm kiếm các đánh giá để hiển thị phần mở rộng Seller Rating

 Khi có phần mở rộng này, khách hàng sẽ dễ dàng tin tưởng bạn hơn. Phần mở rộng hiển thị những ngôi sao biểu trưng cho sự đánh giá của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của bạn. Những ngôi sao này được Google thu thập từ các đánh giá của khách hàng trên các website bán sản phẩm. 23% là con số gia tăng tỉ lệ CTR hơn so với quảng cáo không có phần mở rộng Seller Rating.10 cách tăng CTR trong quảng cáo google adwords hiệu quả

9. Liên kết Google Place với chiến dịch quảng cáo để hiển thị phần mở rộng location (bản đồ)

 Quảng cáo adwords của bạn có thể được tin tưởng hơn nếu bạn mở rộng quảng cáo bằng extension location. Vì ngoài dòng mô tả quảng cáo bạn còn có thêm thông tin về tên doanh nghiệp, địa chỉ, điện thoại. Việc này rất tốt cho việc phát triển thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của bạn. Và bạn cũng có thể tìm thấy khách hàng tiềm năng gần khu vực bạn ở.10 cách tăng CTR trong quảng cáo google adwords hiệu quả

10. Điều chỉnh các chiến dịch gắn với mục tiêu của bạn

Nếu một chiến dịch quảng cáo có dấu hiệu không mang lại hiệu quả, hãy nhanh chóng thay đổi và điều chỉnh các thông số như: thông điệp quảng cáo, từ khóa, trang web được quảng cáo, đơn giá đấu giá từ khóa… Mục đích quan trọng nhất của chiến dịch quảng cáo adwords của bạn là hiệu quả, vậy hãy theo dõi và đánh giá thật kỹ hiệu quả để bảo đảm chiến dịch quảng cáo trên google đó là lựa chọn tốt nhất của bạn.

(Sưu tầm)

Tags : 
Ý kiến nhận xét và đánh giá :
Hệ thống quản lý Hosting
Hệ thống quản lý Domain
Giá : 5.900.000 VNĐ
Mẫu website kinh doanh sản phẩm công nghệ
Giá : 6.500.000 VNĐ
Mẫu website Thời trang công sở
Giá : 7.000.000 VNĐ
Mẫu website kinh doanh đồ nội thất
Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Trời Xanh
Giấy phép kinh doanh / MST : 0102505810
Địa chỉ : Số 128 ngõ Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng làm việc : Số 28B Ngõ 120 Phố Yên Lãng (Thái Thịnh 2 cũ) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại : (04) 35 62 77 32 - Fax : (04) 3998 3008
Website : www.bluesky.vn - E-mail : info@bluesky.vn
Số lượt truy cập : 1.485.946
Đang online : 1
Forum BLUESKY Facebook BLUESKY BLOGGER BLUESKY Twitter BLUESKY
Website xem tốt nhất trên trình duyệt Firefox 3.x, Opera 9x, IE 7 trở lên và Safari hoặc Chrome với độ phân giải 1024x768px. Google+