Facebook Google Bookmarks Linkedin MySpace Twitter Twitter

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh :
(04) 35 62 77 32 - Ext 802
Kỹ thuật :
(04) 35 62 77 32 - Ext 801
Hotline :
0912 79 0123

Phần mềm quản lý công việc Swift To-Do List

Bookmark and Share

Swift To-Do List là một chương trình cho phép bạn tổ chức một danh sách các công việc hàng ngày một cách đơn giản.
Giao diện của ứng dụng là đơn giản và trực quan. Để bắt đầu, bạn có thể tạo ra một cơ sở dữ liệu mới, bằng cách thiết lập tên và vị trí của nó.
Vì vậy, bạn có thể thêm một mục mới trong của bạn để làm danh sách bằng cách đặt tên các nhiệm vụ và thiết lập mức độ ưu tiên của nó, loại, thời hạn và địa vị.


Nhưng bạn cũng có thể thiết lập một lời nhắc nhở (vào hoặc trước ngày đáo hạn; tùy chọn kích hoạt chế độ thư điện tử), viết ghi chú, đính kèm tập tin (thông qua trình duyệt tập tin hoặc "kéo và thả" phương pháp) và thiết lập thời gian tái phát.


Hơn nữa, bạn có thể chỉnh sửa nhiệm vụ riêng lẻ hoặc trong chế độ hàng loạt, đánh dấu chúng là thực hiện hoặc hoàn tác, bắt đầu theo dõi thời gian, cũng như nhiệm vụ cắt, sao chép, in ấn, xuất khẩu hoặc email.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bộ lọc (ví dụ như do vào ngày mai, ưu tiên, ngày tạo, tái phát), sao lưu hoặc di dời các cơ sở dữ liệu, sử dụng chức năng tìm kiếm cho các nhiệm vụ và thêm bản ghi nhớ, cũng như quản lý các nhiệm vụ lưu trữ, các ưu tiên, các loại, địa chỉ liên lạc, các bộ lọc và cột, và nhiều hơn nữa.


Đơn giản sử dụng công cụ đòi hỏi một số lượng khá cao của tài nguyên hệ thống, bao gồm một rất tốt kéo giúp tập tin với các bức ảnh chụp và có thời gian đáp ứng rất tốt. Không có lỗi nào xảy ra trong quá trình thử nghiệm của chúng tôi và Swift To-Do List chuyên nghiệp không đóng băng hoặc sụp đổ. Chúng tôi khuyên bạn nên công cụ này để tất cả người dùng.


Swift To-Do List chuyên nghiệp là một chương trình cho phép bạn tổ chức một danh sách các công việc hàng ngày một cách đơn giản.
Giao diện của ứng dụng là đơn giản và trực quan. Để bắt đầu, bạn có thể tạo ra một cơ sở dữ liệu mới, bằng cách thiết lập tên và vị trí của nó.
Vì vậy, bạn có thể thêm một mục mới trong Swift To-Do List của bạn bằng cách đặt tên các nhiệm vụ và thiết lập mức độ ưu tiên của nó, loại, thời hạn và vị trí .
Nhưng bạn cũng có thể thiết lập một lời nhắc nhở (vào hoặc trước ngày đáo hạn; tùy chọn để kích hoạt chế độ thư điện tử), viết ghi chú, đính kèm tập tin (thông qua trình duyệt tập tin hoặc phương pháp "kéo và thả" ) và thiết lập thời gian tái diễn lại.

Hơn nữa, bạn có thể chỉnh sửa nhiệm vụ riêng lẻ hoặc trong chế độ hàng loạt, đánh dấu chúng là thực hiện hoặc hoàn tác, bắt đầu thời gian theo dõi , cũng như nhiệm vụ cắt, sao chép, in ấn, xuất khẩu hoặc email.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bộ lọc (ví dụ như vào ngày mai, ưu tiên, ngày tạo, tái diễn ), sao lưu hoặc di dời các cơ sở dữ liệu, sử dụng chức năng tìm kiếm cho các nhiệm vụ và thêm bản ghi nhớ, cũng như quản lý các nhiệm vụ lưu trữ, các ưu tiên, các loại, địa chỉ liên lạc, các bộ lọc và cột, và nhiều hơn nữa.

Những tính năng chính :

  • Mạnh mẽ nhưng đơn giản, dễ sử dụng.
  • Tạo/quản lý: dự án, ghi chú, mục tiêu, nhắc nhở….
  • Cho phép nhập kế hoạch từ: Outlook, Lotus Notes, Excel, Task Coach, Task Merlin, VIP Organizer…
  • Hỗ trợ tổ chức công việc theo dạng cây.
  • Nhắc nhở trực tiếp người dùng hoặc thông qua email.
  • Hỗ trợ tạo nhiệm vụ từ email.
  • V.v..

Để sử dụng miễn phí các bạn làm như sau:

- Đầu tiên các bạn vào đây http://www.dextronet.com/chipcz
- Điền thông tin theo thứ tự : Tên, Họ, Email
- Sau đó nhấp vào Potvrdit để xác nhận
- Tiếp theo các bạn vào hòm thư, mở mail do “Jiri Novotny” gửi đến để lấy key bản quyền
- Link tải bạn có thể vào website http://www.dextronet.com/ và tải bản mới nhất hiện nay là Swift To-Do List 9

Chúc các bạn thành công!

Swift To-Do List là một chương trình cho phép bạn tổ chức một danh sách các công việc hàng ngày một cách đơn giản.
Giao diện của ứng dụng là đơn giản và trực quan. Để bắt đầu, bạn có thể tạo ra một cơ sở dữ liệu mới, bằng cách thiết lập tên và vị trí của nó.
Vì vậy, bạn có thể thêm một mục mới trong của bạn để làm danh sách bằng cách đặt tên các nhiệm vụ và thiết lập mức độ ưu tiên của nó, loại, thời hạn và địa vị.


Nhưng bạn cũng có thể thiết lập một lời nhắc nhở (vào hoặc trước ngày đáo hạn; tùy chọn kích hoạt chế độ thư điện tử), viết ghi chú, đính kèm tập tin (thông qua trình duyệt tập tin hoặc "kéo và thả" phương pháp) và thiết lập thời gian tái phát.


Hơn nữa, bạn có thể chỉnh sửa nhiệm vụ riêng lẻ hoặc trong chế độ hàng loạt, đánh dấu chúng là thực hiện hoặc hoàn tác, bắt đầu theo dõi thời gian, cũng như nhiệm vụ cắt, sao chép, in ấn, xuất khẩu hoặc email.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bộ lọc (ví dụ như do vào ngày mai, ưu tiên, ngày tạo, tái phát), sao lưu hoặc di dời các cơ sở dữ liệu, sử dụng chức năng tìm kiếm cho các nhiệm vụ và thêm bản ghi nhớ, cũng như quản lý các nhiệm vụ lưu trữ, các ưu tiên, các loại, địa chỉ liên lạc, các bộ lọc và cột, và nhiều hơn nữa.


Đơn giản sử dụng công cụ đòi hỏi một số lượng khá cao của tài nguyên hệ thống, bao gồm một rất tốt kéo giúp tập tin với các bức ảnh chụp và có thời gian đáp ứng rất tốt. Không có lỗi nào xảy ra trong quá trình thử nghiệm của chúng tôi và Swift To-Do List chuyên nghiệp không đóng băng hoặc sụp đổ. Chúng tôi khuyên bạn nên công cụ này để tất cả người dùng.


Swift To-Do List chuyên nghiệp là một chương trình cho phép bạn tổ chức một danh sách các công việc hàng ngày một cách đơn giản.
Giao diện của ứng dụng là đơn giản và trực quan. Để bắt đầu, bạn có thể tạo ra một cơ sở dữ liệu mới, bằng cách thiết lập tên và vị trí của nó.
Vì vậy, bạn có thể thêm một mục mới trong Swift To-Do List của bạn bằng cách đặt tên các nhiệm vụ và thiết lập mức độ ưu tiên của nó, loại, thời hạn và vị trí .
Nhưng bạn cũng có thể thiết lập một lời nhắc nhở (vào hoặc trước ngày đáo hạn; tùy chọn để kích hoạt chế độ thư điện tử), viết ghi chú, đính kèm tập tin (thông qua trình duyệt tập tin hoặc phương pháp "kéo và thả" ) và thiết lập thời gian tái diễn lại.

Hơn nữa, bạn có thể chỉnh sửa nhiệm vụ riêng lẻ hoặc trong chế độ hàng loạt, đánh dấu chúng là thực hiện hoặc hoàn tác, bắt đầu thời gian theo dõi , cũng như nhiệm vụ cắt, sao chép, in ấn, xuất khẩu hoặc email.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bộ lọc (ví dụ như vào ngày mai, ưu tiên, ngày tạo, tái diễn ), sao lưu hoặc di dời các cơ sở dữ liệu, sử dụng chức năng tìm kiếm cho các nhiệm vụ và thêm bản ghi nhớ, cũng như quản lý các nhiệm vụ lưu trữ, các ưu tiên, các loại, địa chỉ liên lạc, các bộ lọc và cột, và nhiều hơn nữa

Tags : 
Ý kiến nhận xét và đánh giá :
Hệ thống quản lý Hosting
Hệ thống quản lý Domain
Giá : 5.900.000 VNĐ
Mẫu website giới thiệu doanh nghiệp
Giá : 5.900.000 VNĐ
Mẫu website kinh doanh dược phẩm
Giá : 5.900.000 VNĐ
Mẫu website trường tiểu học
Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Trời Xanh
Giấy phép kinh doanh / MST : 0102505810
Địa chỉ : Số 128 ngõ Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng làm việc : Số 28B Ngõ 120 Phố Yên Lãng (Thái Thịnh 2 cũ) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại : (04) 35 62 77 32 - Fax : (04) 3998 3008
Website : www.bluesky.vn - E-mail : info@bluesky.vn
Số lượt truy cập : 1.489.050
Đang online : 2
Forum BLUESKY Facebook BLUESKY BLOGGER BLUESKY Twitter BLUESKY
Website xem tốt nhất trên trình duyệt Firefox 3.x, Opera 9x, IE 7 trở lên và Safari hoặc Chrome với độ phân giải 1024x768px. Google+